Thursday, March 27, 2008

Fun Fair = งานวัด!!

อยู่ดีๆก็เบื่อๆหลังจากลับมาจากสกีทริปซะงั้น แต่ก็ออกไปเดินเล่นซะงั้น ช่วงที่ก่อนกลับจากสกีทริปสองสามวันได้ยินว่าลอนดอนหิมะตกด้วย แต่ตกไม่เยอะ เดี๋ยวเดียวก็ละลายหมดแล้ว พอกลับมาก็ดันซ่าไปเดินเล่นแถวๆ Alexandra Palace ช่วงเย็นๆอีกตะหาก ยังกะไปเที่ยวช่องฟรีซในตู้เย็นยังไงก็ไม่รู้ ที่นี่มันอยู่บนเขา คิดว่าน่าจะเป็นจุดที่สูงที่สุดในลอนดอน เพราะมันมีเสาอากาศสถานีวิทยุบีบีซีตั้งเด่ลดความงามของสถาปัตยกรรมอยู่ที่นี่ หิมะที่ตกมันก็เลยยังพอมีเหลือให้เห็นอยู่บ้าง (แต่ไม่ได้ถ่ายมา มันนิดเดียวเอง)
ที่นึกออกไปเดินเล่นไม่ใช่อะไรหรอก เพราะเช็คดูมันมีงาน Easter Fun Fair เลยอยากไปดูหน่อยวามันเป็นยังไง มีอะไรมั่ง ส่วนที่วาไปตอนเย็นซะขนาดนั้นก็เพราะว่าไปเดินหาของกินเข้าห้องตอนเช้าก่อนอ่า (ก่อนไปสกีทริปเคลียร์ของกินซะเกลี้ยงเลย) พอไปแร้วมันดันมีแต่เครื่องเล่นเด็กซะนี่... แต่คนก็ไม่เยอะ (แทบไม่มีแล้วมากกว่า) มันเป็นของเด็กหมดเลย เหอๆ แล้วก็ไม่มีอะไรมากไปกว่า เครื่องเล่น บูธเกม และร้านขายขนมอีกสองสามร้าน
ที่จริงมันมีงานอีกงานด้วยแต่ไม่รู้ว่าไปจัดที่ไหนที่เช็คจากเว็บมันเป็นงาน Farmer's Fair อะไรประมาณนี้ คิดว่าคงเหมือนๆงานเกษตรแฟร์บ้านเรา... (ทีงาน Fun Fair มันยังเหมือนงานวัดเลย งานวัดบ้านเรายังดูมีอะไรมากกว่าเลยด้วยนะ)

No comments: