Saturday, March 23, 2013

มะนาว+โซดา ฆ่าเซลมะเร็ง

ได้รับจาก Forwardmail  เช่นเคย หลังจากนาาานนๆ นานโคตรๆ จะเดเมลล์ ซักทีเพราะความรำคาญ Spam ของ Hotmail ที่กดแจ้งไปไม่รู้กี่ที ก็ยังมีส่งมาให้เหมือนเดิม โดยเฉพาะพวกเมลล์ที่บอกว่า ภาพสวยๆในไฟล์สกุล *.PPT เป็นตัวนำไวรัสลงเครื่องได้อย่างดี... สวยให้ตาย แต่ไม่แนบเป็นภาพให้เห็นชัดในเมลล์มาเลยก็ไม่เปิดจ้าาาา Delete ทันทีแบบไม่ต้องคิดด้วย แล้วมาเข้าเรื่อง (ที่ Copy + Paste มา) ต่อเลยนะ

มะนาว+โซดา ฆ่าเซลมะเร็งได้เห็นว่าหลายๆคนหลายๆครอบครัวที่ต้องเสียชีวิตเนื่องจาก มะเร็งกันเยอะพอดีมีโอกาศได้ข้อมูลนี้มาลองอ่านๆกันดูละกันสำหรับผม ไม่มีอะไรจะเสียนะ มะนาวหาได้ง่ายตามตลาดทั่วไป

มะนาว เลือกลูกเขียวๆ ใช้จำนวน 2 ลูก + โซดา 1 ขวด โซดาจะ สิงห์ หรือ ช้าง เลือกเอาตามสะดวกเลยสรรพคุณ :: สามารถฆ่าเซลมะเร็งได้ผลกว่าการ คลีโมฯ 10,000 เท่า อ่านว่า หนึ่งหมื่นเท่า ..... 
วิธีกิน :: กินเช้า เย็น หรือ เช้า กลางวัน และเย็นก็ได้

การกินมะนาว+โซดา ไม่มีผลเสียอะไรต่อร่างกายทั้งสิ้น การคลีโมฯ ยังมีผลทำให้่เซลดีๆ ของร่างกายต้องตายไปด้วยแต่การใช้น้ำมะนาว+โซดา จะฆ่าเซล มะเร็งพวกนี้ได้ 100% แล้วทำไมถึงไม่มีการเผยแพร่ออกมา ตอบแบบง่ายๆ ถ้าแพร่ออกมา อย่างเป็นทางการ บริษัทยาทั่วโลกก็เจ๊งชัย นี่คือความเลวทรามของ มนุษย์ที่เอาเปรียบมนุษย์ด้วยกัน วิธีนี้ถูกค้นพบนานแล้วแต่ถูกปกปิดเอาไว้ ไม่ให้ผลรายงานนี้ออกมาสู่สาธารณะ

สรรพคุณของมะนาวไปอ่านกันเองเลย
 http://variety.mwake.net/story/75/%E0%B8%259...2%E0%B8%A7.html

ทำไมต้องโซดา? ใช้ผสมกับน้ำก็ได้ แต่จะได้ผลช้า แต่ถ้าใช้กับโซดา มันจะเหมือนๆกับเครื่องยนต์ เวลาติดเทอร์โบ จะได้ผลเร็ว และรุนแรงกว่ามาก วิธีรักษามะเร็งแบบได้ผลแถมต้นทุนประหยัดแบบสุดๆแบบนี้ ใครมีคนรู้จักเป็นมะเร็งอยู่ให้เอาไปบอกบุญกันได้

บุญรักษาทุกๆท่าน

No comments: